Đại hội các Chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2017-2020

 03:18 CH @ Thứ Sáu - 08 Tháng Mười Hai, 2017

Trong các ngày 29,30.11 và 01.12.2017 các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020. Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Thị Thu Hương dự và chỉ đạo Đại hội ba Chi bộ, dự Đại hội Chi bộ còn có các đồng chí BCH Đảng bộ Công ty, đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Thị Thu Hương chỉ đạo Đại hội Chi bộ 3

Nhiệm kỳ 2015-2017, ba Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, tích cực nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và Nghị quyết của Đảng bộ Công ty.
- Chi bộ 1: Có 9/9 chỉ tiêu đạt kế hoạch sản lượng, doanh thu; đảm bảo nguồn hàng xăng dầu, quản lý chặt chẽ về chất lượng, số lượng hàng hóa, các đơn vị tuyệt đối an toàn về người và tài sản, các năm trong nhiệm kỳ qua Chi bộ đều đạt trong sạch vững mạnh.
- Chi bộ 2: Có 7/9 chỉ tiêu đạt kế hoạch sản lượng, doanh thu; có nhiều biện pháp để đẩy mạnh gia tăng sản lượng hàng hóa kinh doanh tổng hợp, quản lý tốt công tác tài chính, thực hiện tốt công tác đoàn thể.
- Chi bộ 3: Có 7/9 chỉ tiêu đạt kế hoạch sản lượng, doanh thu; đảm bảo chế độ chính sách đối với người lao động, thực hiện tốt công tác dân vận, an sinh xã hội, các năm trong nhiệm kỳ qua Chi bộ đều đạt trong sạch vững mạnh.

Với tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn, dân chủ tại Đại hội đảng viên đã tập trung thảo luận Báo cáo chính trị, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Đảng uỷ Công ty Trần Thị Thu Hương biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của các Chi bộ, đó là nền tảng cơ sở để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới; đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế của các Chi bộ như chỉ tiêu kết nạp đảng viên chưa đạt theo Nghị quyết đề ra, nội dung một số buổi sinh hoạt Chi bộ đánh giá còn chung chung, chưa có nhiều ý kiến tham gia giải pháp thực hiện, công tác kiểm tra còn chưa thường xuyên,... Đồng chí yêu cầu các Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, tập trung vào các giải pháp trọng tâm để lãnh đạo các đơn vị phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, tiếp tục đổi mới lề lối, tác phong làm việc, nâng cao chất lượng người lao động, đặc biệt đảng viên cần phát huy tinh thần tiên phong gương mẫu, nâng cao trách nhiệm và hành động, chủ động trong thực hiện nhiệm vụ công tác kinh doanh, công tác xây dựng Đảng, đẩy mạnh các phong trào thi đua nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, góp phần xây dựng các Chi bộ và Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển.

Đại hội các Chi bộ đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020.

Một số hình ảnh Đại hội các Chi bộ:

Đại biểu thảo luận

Bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020


Bí thư Đảng ủy Công ty tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy các Chi bộ

Chụp ảnh lưu niệm

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ 2

Nguồn:  Trần Thị Kim Oanh  -  UV BCH
Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang