Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

 01:48 CH @ Thứ Hai - 01 Tháng Hai, 2021

Trong không khí vui mừng của cả nước chuẩn bị chào đón Xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 28.01.2021, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Tham dự gặp mặt có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương; cùng Ban Giám đốc, Trưởng/Phó các Phòng nghiệp vụ và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ, NLĐ đã nghỉ hưu đối với sự phát triển của Petrolimex Hà Giang

Tại buổi gặp mặt Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương vui mừng báo cáo kết quả hoạt động SXKD của Công ty: Mặc dù kinh doanh trong điều kiện khó khăn, nhưng năm 2020 các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách, tiền lương, thu nhập…đều đạt và vượt so với kế hoạch Tập đoàn giao, có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2019; Công ty đảm bảo an toàn về mọi mặt, thu nhập của người lao động được nâng lên, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện; Công ty được Ủy ban nhân dân Tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu Phong trào thi đua năm 2020.

Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắcđếncán bộ, NLĐ hưu trí với những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết đối với sự phát triển của Petrolimex Hà Giang ngày hôm nay. Nhân dịp này, đồng chí chúc cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới: Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng!

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng trước kết quả đã đạt được của Petrolimex Hà Giang trong năm 2020, chúc Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

Các cán bộ hưu trí ôn lại chuyện xưa

Xem phim tài liệu 65 năm Petrolimex - “Tự hào tiến xa cùng Việt Nam”

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm tình đồng chí, đồng nghiệp, các thế hệ CBCNV đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình, là dịp cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác; Đây là một hoạt động thường niên, nét đẹp văn hóa được Petrolimex Hà Giang duy trì thực hiện trong nhiều năm qua.

Lãnh đạo Công ty tặng quà các cán bộ hưu trí nhân dịp tết Tân Sửu 2021

Nguồn:  Đoàn Thị Tân Dậu  -  Chuyên viên P.TCHC
Petrolimex Hà Giang