Đại hội lần thứ IV - Nhiệm kỳ 2017-2022

 05:12 CH @ Thứ Hai - 24 Tháng Tư, 2017

Chiều ngày 21.4.2017, Hội Cựu chiến binh Công ty Xăng dầu Hà Giang (Hội CCB Petrolimex Hà Giang) tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Hội CCB khối các doanh nghiệp Tỉnh; đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; tham dự có các đồng chí trong Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty, cùng toàn thể Hội viên Hội Cựu chiến binh Công ty.

Chủ tịch Hội CCB Công ty khóa III Nguyễn Ngọc Chiến báo cáo kết quả hoạt động công tác Hội trong nhiệm kỳ 2012-2017

Đánh giá kết quả hoạt động của Hội CCB khóa III (2012-2017) dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, Hội có nhiệm vụ chủ yếu là tập hợp, đoàn kết, động viên các đồng chí hội viên CCB phát huy bản chất và truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" tham gia bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ Đảng, Chính quyền. Phối kết hợp với các tổ chức đoàn thể trong Công ty thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, kết quả hoạt động của Công ty trong thời gian qua có một phần đóng góp không nhỏ của các hội viên Hội CCB. Ngoài ra, Hội còn tham gia tích cực vào các hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục thế hệ trẻ và các phong trào, cuộc vận động, các Nội quy, Quy định của Công ty; đồng thời chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, bảo vệ quyền lợi chính đáng của các hội viên và tạo điều kiện để các đồng chí hội viên gắn bó, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong đời sống và công tác tại Công ty. Đồng thời,các Hội viên đã tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy đánh giá cao những đóng góp của hội viên Hội CCB Công ty trong thời gian vừa qua. Dự báo trong những năm tới, hoạt động kinh doanh của Công ty bên cạnh những thuận lợi sẽ còn không ít những khó khăn, thách thức. Do đó, hội viên Hội CCB cần đẩy mạnh phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu", gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng,đạo đức,phong cách Hồ Chí Minh, tích cực tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua bán hàng, đảm bảo an toàn về mọi mặt, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển để tiến xa hơn.

Tại Đại hội Chủ tịch Hội CCB Đảng ủy khối các doanh nghiệp Tỉnh Nguyễn Văn Thắng đã khẳng định vai trò, sự cố gắng của Hội CCB Công ty, đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng trên các cương vị công tác khác nhau, đóng góp một phần không nhỏ vào hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty. Mong muốn, Hội CCB Công ty tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và luôn luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của Hội.

Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Thị Thu Hương (ảnh trên) và Chủ tịch Hội CCB Đảng ủy khối Doanh nghiệp TỉnhNguyễn Văn Thắng (ảnh dưới) phát biểuchỉ đạo Đại hội

Đại hội Hội CCB Công ty Xăng dầu Hà Giang đã bầu ra Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội CCB Công ty nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 02 đồng chí theo đúng quy định và Bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội CCB Đảng ủy khối doanh nghiệp lần thứ II - nhiệm kỳ 2017-2022.

Bí thư Đảng ủy Trần Thị Thu Hương chúc mừng Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB Petrolimex Hà Giang khóa IV nhiệm kỳ 2017-2022

Tin tưởng rằng, dưới sự chỉ đạo của Hội CCB Đảng ủy khối doanh nghiệp Tỉnh, Đảng uỷ, Ban lãnh đạo Công ty và sự nhiệt tình của các đồng chí Lãnh đạo Hội nhiệm kỳ 2017-2022, cùng sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí hội viên, Hội CCB Công ty Xăng dầu Hà Giang sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Công ty, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Đảng ủy và Công ty vững mạnh toàn diện.

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Tặng quà chia tay các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội CCB khóa III

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với hội viên Hội CCB Công ty

Toàn cảnh Đại hội

Nguồn:  Trần Bình
Hội CCB Petrolimex Hà Giang