Phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2013-2018

 03:47 CH @ Thứ Sáu - 28 Tháng Tư, 2017

Thực hiện Kế hoạch tổ chức Đại hội/Hội nghị đại biểu Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội lần thứ V - Công đoàn Xăng dầu Việt Nam (nhiệm kỳ 2017-2022). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Công đoàn Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức Hội nghị đại biểu Công đoàn cơ sở vào chiều ngày 27.4.2017.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Đảng ủy Trần Thị Thu Hương; tham dự có Giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Dũng; đại diện các đoàn thể và 55 Đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 142 Đoàn viên Công đoàn trong toàn Công ty.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Chủ tịch Công đoàn Công ty Hoàng Mai Ninh khai mạc Hội nghị

Hội nghị Công đoàn cơ sở diễn ra nhằm đánh giá kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa IX nhiệm kỳ 2013-2018 và bổ sung chương trình hoạt động của Công đoàn Công ty Xăng dầu Hà Giang trong thời gian tới.

Đánh giá thực hiện Nghị quyết: Công đoàn Công ty đã triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, người lao động; thực hiện có hiệu quả công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, các hoạt động thể thao, văn hóa, công tác nữ công, công tác thi đua khen thưởng…Từ đầu nhiệm kỳ đến nay Công đoàn kết nạp thêm 40 đoàn viên, thành lập mới 2 Tổ Công đoàn và kiện toàn 4 Tổ Công đoàn; giới thiệu 03 quần chúng ưu tú được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng; thu nhập của người lao động được đảm bảo….; bên cạnh đó, Công đoàn còn thực hiện có hiệu quả công tác xã hội từ thiện, đã tổ chức các chương trình từ thiện cho đoàn viên trực tiếp đến tặng quà các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Lao Và Chải - huyện Yên Minh, xã Giáp Trung - huyện Bắc Mê; kết quả thi đua hàng năm Công đoàn Công ty luôn đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Thị Thu Hương đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn Công ty trong việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn; trong nhiệm kỳ đã có nhiều đổi mới trong hoạt động, tạo sân chơi bổ ích cho Đoàn viên Công đoàn, người lao động tham gia như: Tổ chức Hội thi nấu ăn, Hội thi tiếng hát Karaoke, chương trình giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chương trình từ thiện; đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục và định hướng những nhiệm vụ, giải pháp để Công đoàn Công ty hoàn thành thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2013-2018 đã đề ra.
Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp bổ sung vào Nghị quyết và đề ra các giải pháp, nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới như sau:
1. Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2017 và năm 2018.
2. Đoàn viên Công đoàn tiếp tục học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ.
3. Nâng cao chất lượng hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn, các Tổ Công đoàn.
4. Duy trì và thực hiện có hiệu quả phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”.
5. Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 50 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu Hà Giang (27/10/1967-27/10/2017).
6. Duy trì và thực hiện tốt công tác xã hội từ thiện.

1

1

Đại biểu tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã tiến hành bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Xăng dầu Việt Nam lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2022.

Văn nghệ chào mừng

Đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:  Đoàn Thị Tân Dậu  -  Ủy viên BCH
Công đoàn Công ty Xăng dầu Hà Giang