Nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex

 09:14 SA @ Thứ Ba - 05 Tháng Chín, 2017

Thực hiện Quyết định số 275/PLX-QĐ-TGĐ ngày 02.6.2017 của Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) về việc "Ban hành quy trình bán hàng 5 bước tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex" và Quyết định số 276/PLX-QĐ-TGĐ về việc "Ban hành Phim quy trình bán hàng 5 bước tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex và Phim giải quyết tình huống có thể xảy ra tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex"; trong 2 ngày 25 & 27.7.2017, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) phối hợp với Công ty cổ phần đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp tổ chức Lớp đào tạo Quy trình bán hàng 5 bước đến toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty.

Tham dự Lớp đào tạo, về phía Petrolimex Hà Giang có bà Hoàng Mai Ninh -Phó Giám đốc Công ty; đại diện Công ty cổ phần đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp có ông Nguyễn Tuấn Anh - Giảng viên lớp tập huấn.

Phó giám đốc Petrolimex Hà Giang Hoàng Mai Ninh khai mạc lớp đào tạo

Tại Lớp đào tạo, các học viên đã được truyền tải đầy đủ các nội dung của Quy trình bán hàng 5 bước và 15 tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex. Các học viên đã sôi nổi thảo luận, chia sẻ nhiều tình huống khác đã từng xảy ra trong quá trình bán hàng tại Cửa hàng.

Việc tổ chức triển khai và áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước trong toàn hệ thống Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex là chủ trương lớn của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam với mục tiêu: Ngày càng nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu Petrolimex; thể hiện sự công khai, minh bạch, chính xác, thân thiện, chu đáo và củng cố niềm tin, sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex; giúp cho nhân viên bán hàng tránh được những nhầm lẫn sai sót trong quá trình bán hàng và tránh được những hiểu lầm, thắc mắc không đáng có của khách hàng; hướng tới xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng có phong cách chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng và thái độ phục vụ chuẩn mực, ứng xử văn minh, lịch sự với khách hàng.

Qua lớp đào tạo này, CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Giang áp dụng thành thạo Quy trình bán hàng 5 bước và các tình huống ứng xử, sẽ tạo ra được bước chuyển mới về phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự; tạo niềm tin vững chắc, sự hài lòng của khách hàng/người tiêu dùng khi đến với thương hiệu Petrolimex. Trong điều kiện hiện nay việc công khai, minh bạch Quy trình bán hàng 5 bước là một trong những giải pháp hết sức cần thiết nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Petrolimex, tạo lập sự khác biệt giữa Petrolimex với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn, góp phần đưa Petrolimex tiến xa hơn./.

Một số hình ảnh lớp đào tạo (ảnh Vũ Dương):

Giảng viên Nguyễn Tuấn Anh trao đổi những kinh nghiệm trong công tác bán hàng và mục tiêu áp dụng Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXDPetrolimex

Học viên theo dõi phim về Quy trình bán hàng 5 bước và 15 tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex.

Thảo luận việc xử lý các tình huống

Thực hành Quy trình bán hàng 5 bước

CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Giang ký cam kết thực hiện đúng Quy trình bán hàng 5 bước

Nguồn:  Đoàn Thị Tân Dậu  -  Chuyên viên P.TCHC
Petrolimex Hà Giang