Petrolimex Hà Giang tri ân khách hàng năm 2015

 11:37 SA @ Thứ Tư - 23 Tháng Mười Hai, 2015

Ngày 22.12.2015 tại Nhà khách Hà An, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015.

Chủ tịch Petrolimex Hà Giang Trần Thị Thu Hương khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được đón tiếp Ông Mai Văn Sướng - Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Giang; Ông Phan Ngọc Tiến - Chi cục Trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hà Giang và gần 200 khách hàng tiêu biểu đại diện cho các khách hàng sử dụng xăng dầu, dầu mỡ nhờn, gas Petrolimex.

Tại Hội nghị, Petrolimex Hà Giang đã thông báo với khách hàng về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2015 cụ thể: Xăng dầu sáng tăng trưởng 15%; dầu mỡ nhờn tăng trưởng 19%; gas tăng trưởng 20%; bảo hiểm tăng trưởng 22%; sản lượng nước giặt Jana, doanh thu sơn Petrolimex đều hoàn thành kế hoạch và tăng trưởng trên 10%; Công ty thực hiện trên 5.000 giao dịch chuyển tiền nhanh với số tiền trên 20 tỉ đồng.

Hội nghị là dịp để Petrolimex Hà Giang tri ân những khách hàng thân thiết đồng thời cũng là cơ hội để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng. Tại Hội nghị, khách hàng được nghe đại diện Tổng công ty Hoá dầu Petrolimex (PLC); Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) giới thiệu về ngành hàng của hai đơn vị. Phát biểu tại Hội nghị đại diện khách hàng đã khẳng định các sản phẩm, dịch vụ do Petrolimex Hà Giang cung cấp có chất lượng cao, dịch vụ tốt, thỏa mãn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với quan điểm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mục tiêu hướng tới phát triển bền vững, Ban lãnh đạo Petrolimex Hà Giang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các đối tác, khách hàng thân thiết về sự tin tưởng và sự hợp tác của khách hàng với Petrolimex Hà Giang trong suốt thời gian qua. Với mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này đồng thời cam kết sẽ tiếp tục có các chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp mang lại lợi ích cho khách hàng; cung cấp và đáp ứng những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất trong những năm tiếp theo.

Hình ảnh tại Hội nghị tri ân khách hàng của Petrolimex Hà Giang:

Phó giám đốc Sở Công thương Hà Giang Mai Văn Sướng phát biểu tại Hội nghị

Giám đốc Petrolimex Hà Giang Nguyễn Tiến Dũng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2015

Tổng giám đốc PLC Nguyễn Văn Đức phát biểu cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm của PLC

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị tri ân

Khen thưởng các khách hàng tiêu biểu luôn đồng hành cùng với Petrolimex Hà Giang trong nhiều năm qua

Tặng thưởng khách hàng có nhiều đóng góp trong việc quảng bá và kinh doanh hàng hóa, dịch vụ Petrolimex năm 2015

Toàn cảnh Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015 (Ảnh: Vũ Dương)

Nguồn:  Hoàng Quốc Minh  -  CV Phòng Kinh doanh tổng hợp
Petrolimex Hà Giang