Tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung năm 2015

 10:46 SA @ Thứ Ba - 10 Tháng Mười Một, 2015

Từ 02.11 đến ngày 08.11.2015, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) đã tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung năm 2015 do Trung tâm khuyến công, xúc tiến Công Thương - Sở Công Thương tỉnh Hà Giang phối hợp với Công ty cổ phần hội chợ triển lãm quốc tế VINEXPO tổ chức tại Sân vận động C10 - Thành phố Hà Giang.

Hội chợ năm nay tổ chức với quy mô trên 450 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Hội chợ trưng bày, giới thiệu nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng. Hội chợ được tổ chức nhằm tạo điệu kiện và hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong và ngoài tỉnh Hà Giang tham gia giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác đầu tư và hợp tác trong kinh doanh.

Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương giới thiệu sản phẩm hàng hóa của Petrolimex với khách hàng

Tại Hội chợ lần này, Petrolimex Hà Giang trưng bày và giới thiệu các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ chất lượng cao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) như: Dầu mỡ nhờn Petrolimex, Gas Petrolimex, Sơn Petrolimex, nước giặt cao cấp Jana, dịch vụ Bảo hiểm Pjico,... thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách thăm quan Hội chợ.

Khách hàng tham quan gian hàng và mua các sản phẩm hàng hóa của Petrolimex Hà Giang

Hội chợ là cơ hội để Petrolimex Hà Giang đẩy mạnh công tác quảng bá và giới thiệu các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex trực tiếp đến người tiêu dùng, giúp khách hàng hiểu thêm về những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đang có bán tại các Cửa hàng trực thuộc Petrolimex Hà Giang; góp phần gia tăng sản lượng, doanh thu, tìm kiếm và phát triển nhà phân phối, đại lý.

Kết thúc Hội chợ, ngày 09.11.2015 Sở Công Thương tỉnh Hà Giang đã tổng kết đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác tổ chức Hội chợ, đồng thời ghi nhận và tuyên dương các tổ chức, cá nhân đã có thành tích tốt trong việc tham gia, tổ chức góp phầncho sự thành công của Hội chợ. Công ty Xăng dầu Hà Giang cũng đã vinh dự là 1 trong 3 doanh nghiệp được Bộ trưởng Bộ Công Thương tặng Bằng khen.


Gian hàng của Petrolimex Hà Giang tham gia tại Hội chợ

Nguồn:  Đỗ Văn Chương  -  Trưởng phòng Kinh doanh tổng hợp
Petrolimex Hà Giang