Tổng kết hoạt động năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019

 07:47 SA @ Thứ Ba - 29 Tháng Giêng, 2019

Sáng ngày 25.01.2019, Công đoàn Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm 2018.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty. Tham dự Hội nghị có các đồng chí UVBCH Công đoàn, Ủy ban kiểm tra Công đoàn; đại diện các tổchức đoàn thể Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng các Cửa hàng khu vực Thành phố Hà Giang và Tổ trưởng các Tổ Công đoàn trực thuộc Công ty.

Đồng chí Lại Văn Dương - Chủ tịch Công đoàn khai mạc Hội nghị

Đánh giá kết quả hoạt động năm 2018: Công đoàn Công ty phát huy vai trò là đại diện, chăm lo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; 100% NLĐ có đủ việc làm; thu nhập ổn định, đời sống NLĐ được nâng lên. BCH Công đoàn đã tham gia vào xây dựng Nội quy, Quy chế Công ty, kiểm tra giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động như: Đảm bảo việc làm, tiền lương, thu nhập, các chế độ bảo hiểm, bảo hộ lao động, bồi dưỡng độc hại…Phong trào văn nghệ, thể thao được duy trì. Trong năm có 3 đoàn viên vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Công đoàn Công ty phối hợp cùng Ban Lãnh đạo Công ty triển khai các phong trào thi đua nhằm đẩy mạnh sản lượng bán ra, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Kết quả thực hiện năm 2018 Công ty cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, mặt hàng Tập đoàn giao.


Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Thị Thu Hương phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị Bí thư Đảng ủy Trần Thị Thu Hương đã ghi nhận, biểu dương kết quả hoạt động công tác Công đoàn năm 2018, đã có nhiều đổi mới trong hoạt động như: Tổ chức cho chị em đi viếng Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Vị xuyên, Đài hương 468 và tặng quà cho em học sinh tại điểm trường Xã Lao Và Chải huyện Yên Minh nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ; phát động riêng 01 phong trào thi đua thực hiện tốt Quy trình bán hàng 5 bước; Đồng thời Đồng chí định hướng một số giải pháp trong thời gian tới để Công đoàn xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của NLĐ. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham gia về tư tưởng của người đoàn viên Công đoàn, về vai trò trách nhiệm của Tổ trưởng Tổ công đoàn, đặc biệt là nhiều ý kiến đóng góp vào nhiệm vụ trong thời gian tới nhằm xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh về mọi mặt; góp phần đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Nhân dịp Hội nghị tổng kết, Công đoàn Công ty đã trao tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2018 và thưởng cho 21 cá nhân thực hiện tốt Quy trình bán hàng 5 bước.

Một số hình ảnh Hội nghị (ảnh Trần Quân):

Phó chủ tịch Công đoàn Hoàng Thị Dụ báo cáo tổng kết hoạt động công tác Công đoàn năm 2018

Đại biểu tham luận

Trao giấy khen cho cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2018

Thưởng cá nhân thực hiện tốt Quy trình bán hàng 5 bước

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Nguồn:  Đoàn Thị Tân Dậu  -  Ủy viên BCH
CÔNG ĐOÀN CÔNG TY XĂNG DẦU HÀ GIANG