Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

 10:08 SA @ Thứ Hai - 09 Tháng Giêng, 2023

Sáng ngày 07.01.2023, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

Tham dự gặp mặt có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Dũng; cùng Ban Giám đốc, Trưởng/Phó các Phòng nghiệp vụ và đại diện các tổ chức đoàn thể trong Công ty; Buổi gặp mặt là dịp thể hiện sự tri ân của Petrolimex Hà Giang đối với công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ đi trước cho sự phát triển của Công ty.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Dũng báo cáo kết quả hoạt động năm 2022

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Dũng vui mừng báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2022, mặc dù kinh doanh trong điều kiện hết sức khó khăn, dịch bệnh Covid-19 các tháng đầu năm diễn biến phức tạp, khó khăn về đảm bảo nguồn hàng, giá bán lẻ xăng dầu điều chỉnh khó lường. Tuy nhiên, dưới sự lãnh chỉ đạo điều hành sát sao của Ban Giám đốc, cùng với sự cố gắng nỗ lực của người lao động…năm 2022 Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao: Các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao cơ bản đạt và vượt kế hoạch, có sự tăng trưởng so với cùng kỳ; đảm bảo thu nhập cho người lao động, đóng góp đáng kể vào nguồn thu ngân sách địa phương; thị phần xăng dầu chiếm khoảng 71%; thực hiện chương trình chuyển đổi số theo đúng lộ trình kế hoạch của Tập đoàn; nâng cấp cải tạo 02 Cửa hàng Xăng dầu; đảm bảo an toàn về mọi mặt, đời sống, thu nhập của người lao động được nâng lên, người lao động tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

Ghi nhận kết quả đã đạt được năm 2022, Công ty được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giangtặng Bằng khen: Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh và Bằng khen đã có thành tích trong Phong trào thi đua yêu nước năm 2022.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, thay mặt cho các cán bộ hưu trí, bà Trần Thị Thu Hương - Nguyên Chủ tịch Công ty chúc mừng trước kết quả đã đạt được, năm 2023 Công ty tiếp tục tổ chức kinh doanh có hiệu quả, tăng cường đầu tư xây dựng, phát triển màng lưới Cửa hàng, tổ chức kinh doanh có hiệu quả, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Nguyên Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương chúc mừng những kết quả đã đat được trong năm 2022

Buổi lễ gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí diễn ra trong không khí đầm ấm, trang trọng; đây là hoạt động thường niên của Petrolimex Hà Giang nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, CBCNV-NLĐ đã nghỉ hưu, thể hiện sự trân trọng, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của lãnh đạo Công ty, người lao động đối với các thế hệ đi trước.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các cán bộ hưu trí ôn lại chuyện xưa

Lãnh đạo Công ty tặng quà các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Quỹ Mão 2023

Nguồn:  Đoàn Tân Dậu  -  Phó phòng TCHC
PETROLIMEX HÀ GIANG