Triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm 2019

 10:57 SA @ Thứ Hai - 30 Tháng Chín, 2019

Chiều ngày 26.9.2019 tại Văn phòng Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang), Khối Thi đua Doanh nghiệp Năng lượng - Viễn thông - Bảo hiểm tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Giang Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng khối Thi đua Doanh nghiệp Năng lượng - Viễn thông - Bảo hiểm khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng, Phó Phòng nghiệp vụ và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 07 đơn vị thành viên trong Khối gồm: Công ty Xăng dầu Hà Giang, Công ty Bảo Việt Hà Giang, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Giang, Bưu điện tỉnh Hà Giang, Công ty Điện lực Hà Giang, Viễn thông Hà Giang, Chi nhánh Viettel Hà Giang.

Giám đốc Công ty Bảo Việt Hà Giang Đỗ Văn Dúp - Phó Trưởng khối Thi đua năm 2019 báo cáo kết quả hoạt động của Khối

Trong 6 tháng đầu năm 2019, các đơn vị thành viên trong Khối đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các PTTĐ gắn với nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị. Kết quả, đa số các chỉ tiêu kinh doanh của các đơn vị đều bám sát theo kế hoạch được giao, người lao động có đủ việc làm, thu nhập người lao động bình quân trong Khối là 13,4 triệu đồng/tháng; hoàn thành nghĩa vụ thu nộp ngân sách Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện, xóa đói giảm nghèo, phát triển KT-XH, giữ vững AN-QP trên địa bàn Tỉnh.

Các đơn vị thành viên đã thực hiệt tốt các phong trào thi đua do Tỉnh và Ngành phát động, được cụ thể bằng các phong trào thi đua chuyên đề phù hợp với tình hình hoạt động của mỗi đơn vị, phát huy được vai trò của cá nhân, tập thể và các đơn vị thành viên trong Khối tạo sức mạnh tổng hợp, mang lại hiệu quả cao góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại diện các đơn vị thành viên Khối thảo luận đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ các tháng cuối năm

Hội nghị cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế trong công tác hoạt động của Khối, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chung như tham gia ủng hộ chương trình xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo xã biên giới tỉnh Hà Giang do Tỉnh ủy Hà Giang phát động và nhiều chương trình xã hội từ thiện có ý nghĩa thiết thực.

Khối Doanh nghiệp Năng lượng - Viễn thông - Bảo hiểm tham gia ủng hộ Chương trình: 100 triệu đồng

Hưởng ứng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho CBCNV - NLĐ, Khối thi đua đã tổ chức giải giao hữu thể thao gồm: Bóng đá nam mini, bóng bàn và cầu lông.

Kết quả: Giải nhất môn bóng đá nam mini - Đội Viễn thông Hà Giang

Giải nhất môn bóng bàn đơn nam - Công ty Điện lực Hà Giang

Giải nhất môn cầu lông đôi nam - Đội Công ty Điện lực Hà Giang

Trao giải cho các VĐV đạt giải môn bóng bàn, cầu lông và bóng đá nam mini

Một số hình ảnh:

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Toàn cảnh

Giao hữu thể thao

Nguồn:  Đoàn Thị Tân Dậu  -  Chuyên viên P.TCHC
Petrolimex Hà Giang