Trong 02 ngày (ngày 26 và 27.9.2023), Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Đào tạo Kash Việt Nam tổ chức lớp đào tạo nghiệp vụ nâng cao năng lực phục vụ cho đội ngũ nhân viên Petrolimex, cho 40 học viên là người lao động Công ty.
Đến dự và khai mạc lớp đào tạo có Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Giang Nguyễn Tiến Dũng.
Khi thị trường kinh doanh xăng dầu cạnh tranh ngày càng gay gắt, thì đội ngũ người lao động tại các Cửa hàng Xăng dầu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược cạnh tranh của Công ty: Họ là người trực tiếp giới thiệu sản phẩm dịch vụ, hàng hóa của Petrolimex đến với khách hàng; trực tiếp bán hàng và cũng là người tiếp thu, phản hồi kiến nghị của người tiêu dùng, của khách hàng với Công ty.
Vì vậy, việc đào tạo nâng cao năng lực phục vụ, xác định rõ vai trò trách nhiệm của người bán hàng; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết các tình huống; thực hiện nghiêm quy trình bán hàng 5 bước, thực hành 5S…là những nhiệm vụ hết sức quan trọng.
Nội dung khóa đào tạo gồm: Tổng quan, vai trò, nhiệm vụ người bán hàng trong thời kỳ mới (1); kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp theo quy trình bán hàng 5 bước (2); xử lý khiếu nại, phản ánh của khách hàng tại Cửa hàng (3); nhận thức và thực hành 5S tại Cửa hàng Xăng dầu hiệu quả (4).
Với những ví dụ minh họa và các bài tập tình huống, học viên được trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác bán hàng, rèn luyện kỹ năng trong giao tiếp, vận dụng xử lý các tình huống phát sinh có thể xảy ra tại Cửa hàng, góp phần khẳng định thương hiệu Petrolimex trên địa bàn kinh doanh.
Các học viên thảo luận, làm bài tập nhóm và thực hành