
Trong các ngày, (26-27/5/2025 và 29-30/5/2025), Công ty Xăng dầu Hà Giang phối hợp với Công ty Cổ phần ứng dụng công nghệ mới An Bình tổ chức 02 khóa đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex cho 80 học viên là nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng trực thuộc Công ty. Đây là chương trình giảng dạy, trao đổi, truyền đạt đảm bảo tính nhất quán, chuẩn mực về văn minh thương mại, kỹ năng giao tiếp cho nhân viên bán hàng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) triển khai.
Đến dự và chỉ đạo các khóa học có ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Giang; Đại diện Công ty Cổ phần ứng dụng công nghệ mới An Bình - do Tiến sỹ Nguyễn Phương Thảo, giảng viên trực tiếp khóa đào tạo.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Tiến Dũng khẳng định vai trò quan trọng của lực lượng nhân viên bán hàng trong việc tạo dựng hình ảnh và nâng cao uy tín của thương hiệu Petrolimex. Đồng thời nhấn mạnh khóa đào tạo lần này được tổ chức nhằm trang bị thêm kiến thức thiết thực về văn minh thương mại, tư duy tích cực trong bán hàng, kỹ năng giao tiếp hiện đại, phương pháp bán hàng trong thời đại số, đây là cơ hội quý báu để người lao động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, không ngừng hoàn thiện bản thân, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Trong chương trình nội dung mỗi khóa học, học viên được nghiên cứu 02 chuyên đề chính:
• Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và bán hàng.
Với Mục tiêu đào tạo:
- Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng;
- Cung cấp các kiến thức, hình thành thái độ, phát triển kỹ năng và thực hành văn minh thương mại tại Cửa hàng;
- Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng.


Qua chia sẻ của các học viên khi tham gia chương trình đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex: Đây là những nội dung thiết thực, mỗi nhân viên bán hàng phải hiểu rõ thương phẩm hàng hóa, chấp hành đúng quy trình bán hàng 5 bước; kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xử lý 15 tình huống thường gặp tại các CHXD, đồng thời tiếp cận những kiến thức và kỹ năng thiết yếu trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng cao, sẽ giúp mỗi học viên trong qua trình thực hiên nhiệm vụ hàng ngày phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo thân thiện, chuyên nghiệp, góp phần giảm thiểu sai sót, hạn chế việc khách hàng phản ánh, khiếu nại; nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Petrolimex, góp phần tăng năng suất lao động và thu nhập của nhân viên bán hàng.
Chương trình đào tạo nhân viên bán hàng Petrolimex là một bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển bền vững, góp phần khẳng định vị thế của Petrolimex trên thị trường bán lẻ xăng dầu.
Một số hình ảnh của chương trình đào tạo:











